วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

MERIDIAN รุ่น DSP3200 นวัตกรรมลำโพงขนาดกระทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแห่งพลังเสียง


MERIDIAN (เมอริเดียน) ผู้นำแห่งนวัตกรรมเครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์ระดับเวิลด์พรีเมี่ยมของโลกจากประเทศอังกฤษ ขอแนะนำ ลำโพงดิจิตอล รุ่น DSP3200 (ราคา 225,000 บาท) ระบบเครื่องเสียงพรีเมียมคอมแพคไฮเอนด์ชุดกะทัดรัดที่ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยมในสถานที่ส่วนตัวของคุณ ดีไซน์ขนาดเล็กแต่คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม ถึงแม้ลำโพงจะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ก็มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่เกินกว่าขนาดของลำโพง

เพราะการออกแบบ DSP3200 ใช้พื้นฐานเดียวกันกับลำโพงในตระกูล Meridian DSP ที่ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติสมจริงในทุกเพลงที่คุณฟัง และเมื่อจับคู่ร่วมกับ Audio Core 200 ที่ได้รับการออกแบบมาให้เป็นหัวใจหลักของระบบเสียงคุณภาพสูง คุณจะได้ระบบเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการนั่งฟังในรูปแบบ near-field ออกแบบให้สามารถจัดวางตำแหน่งได้หลายรูปแบบ


DSP3200 มีจุดเด่นอยู่ที่การใช้เทคโนโลยี DSP Digital Processing Loudspeakers ระบบที่สามารถปรับแต่งความกว้างความแคบของสนามเสียงได้ตามลักษณะการใช้งาน ภายในประกอบด้วย แอมพลิไฟเออร์, Onboard Digital Processing ผลลัพท์ที่ได้นั้นให้คุณภาพเสียงที่คุณไม่คาดคิด ในลำโพงประกอบไปด้วย ไดรเวอร์เสียงทุ้มขนาด 6 นิ้ว จำนวน 2 ตัว ไดรเวอร์ไวด์เรนจ์ขนาด 3 นิ้ว 1 ตัว ตัวลำโพงมีขนาดความสูง 32 ซม. กว้าง 24.4 ซม. มีภาคขยายเสียงกำลังขับ 75W ในตัวสำหรับขับลำโพงแต่ละไดร์เวอร์ สามารถวางบนชั้นวางหรือเสริมขาตั้งแบบพิเศษของเมอริเดียน

ด้วยดีไซน์ขนาดเล็กแต่สามารถ่ายทอดคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม
 DSP3200 จึงส่งมอบทุกรายละเอียดเสียงที่สมจริง
และเป็นธรรมชาติของทุกเพลงที่คุณฟังได้อย่างน่าทึ่ง
สนใจรับชมและสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบมีสไตล์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ณ โชว์รูม MERIDIAN BOUTIQUE ชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดต่อนัดหมายล่วงหน้า โทร. 02-610-9565 หรือติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.meridian-audio.com