วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

AKG ส่งหูฟังรุ่นใหม่ Y Series เจาะตลาด Fashion & Lifestyle with High Fidelity

วัยเด็ก วัยรุ่น วัยรุ่น วัยกลางคน จนถึงวัยรุ่นตอนปลายทุกเพศทุกวัย ที่รักเสียงเพลง ชื่นชอบเสียงดนตรี เตรียมตัวกันให้ดี แบรนด์เนม AKG ผู้ผลิตหูฟังจากออสเตรีย เขาเตรียมส่งหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Y Series ได้แก่ AKG Y40, Y45 BT, Y50 และ Y55 ออกมาเจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่รักเสียงดนตรีและมีสไตล์ที่ไม่ยึดติดหรือตามรูปแบบใคร เพิ่มสีสันให้กับการฟังเพลงตังแต่ดีไซน์ภายนอกจรดภายใน ทุกรุ่นเป็นหูฟังระบบปิดสามารถห้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี ออกแบบให้พับเก็บได้เพื่อลดขนาดให้เหมาะสมกับการพกพา

AKG Y40 (click to enlarge)
AKG Y40 ใช้ไดรเวอร์ขนาด 40 mm ตอบสนองทุกอรรถรสดนตรี ให้คุณเพลินไปกับการฟังเพลงทุกแนวได้อย่างลงตัว มีสีให้เลือก 3 สีตามสไตล์ได้แก่ ฟ้า, เหลือง และดำ ระบบกลไก 3D-axis fold-flat ออกแบบให้ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้แบนราบสะดวกกับการพกพามากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับสายหูฟังที่มีไมค์และปุ่มกด 3 ปุ่มสำหรับใช้งานร่วมกับสมาร์ตโฟนทั่วไป

AKG Y45 BT (click to enlarge)
AKG Y45 BT หูฟังพื้นฐานเดียวกับ Y40 แต่เพิ่มคุณสมบัติความสามารถในการเชื่อมต่อสัญญาณแบบบลูทูธ ให้คุณเป็นอิสระจากสายสัญญาณ สะดวกและคล่องมากยิ่งขึ้น มีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ไมค์และปุ่มรีโมตในตัว แบตเตอรี่รีชาร์จในตัวสามารถเสียบชาร์จกับสาย USB ได้ ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง มีสีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีดำคาดด้วยสีเทา และสีขาวคาดด้วยสีเบจ ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้สะดวกด้วยระบบกลไก 3D-axis fold-flat เช่นเดียวกับ Y40

AKG Y50 (click to enlarge)
AKG Y50 หูฟังเสียงจัดเต็ม น้ำหนักเบา เพิ่มความสนุกในการฟังเพลงด้วยดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ยุโรปปต่มีสีสันสะดุดตาบ่งบอกความสนุกสนานที่แฝงมากับคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ AKG มาพร้อมกับสายหูฟังระบบ one button remote/mic สามารถใช้งานเป็น Hand-Free ร่วมกับสมาร์ตโฟนได้ทันที มีสีให้เลือกใช้ตามสไตล์ส่วนตัวถึง 4 สีได้แก่ สีแดง, สีดำ, สีเหลืองและสีฟ้า ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้สะดวกด้วยระบบกลไก 3D-axis fold-flat

AKG Y55 (click to enlarge)
AKG Y55 หูฟังสไตล์ DJ Headphone ที่ไม่ต้องบอกก็ทราบว่าจะฟังเพลงได้สนุกเร้าใจแค่ไหน ให้เสียงทุ้มได้หนักแน่นเร้าใจเหมาะกับทุกสไตล์เพลง น้ำหนักเบาสวมใส่ได้กระชับ ป้องกันเสียงรบกวนได้ดี มาพร้อมกับสายหูฟังระบบ one button remote/mic สามารถใช้งานเป็น Hand-Free ร่วมกับสมาร์ตโฟนได้ทันที มีสีให้เลือกใช้ตามสไตล์ส่วนตัวถึง 4 สีได้แก่ สีขาว, สีดำ, สีเแดงและสีฟ้า ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้สะดวกด้วยระบบกลไก 3D-axis fold-flat