วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Bose® SoundTrue™ headphones สีสันสดใส ตามสไตล์ที่เป็นคุณ

ได้เห็นหูฟัง Bose SoundTrue ครั้งแรก ต้องบอกเลยครับสะดุดตาในความสวย ความโมเดิร์นแบบมีระดับจริงๆ ครับ สำหรับหูฟังรุ่นใหม่ของโบสที่มีสีสันมากกว่าสีดำและสีเงินที่เห็นจนชินตา ที่สำคัญผมทราบมาด้วยครับว่าราคาอยู่ในระดับที่ซื้อหากันได้สบายๆ ไม่เดือดร้อนกระเป๋าด้วยครับ เอ้าไปดูกันว่าหูฟังของเขามีดีอะไรบ้าง

หูฟัง Bose SoundTrue มาพร้อมกับคุณภาพเสียงในระดับที่สามารถคาดหวังได้จากเครื่องเสียงของโบส โดดเด่นล้ำหน้าด้วยการออกแบบอะคูสติกภายในเพื่อถ่ายทอดเสียงได้ชัดเจนและเป็นธรรมชาติครบทุกรายละเอียด ทั้งจากเสียงร้องโน้ตสูง ไปจนถึงเสียงเบสในโน้ตทุ้มต่ำ  ก้านคาดศีรษะหูฟังมีน้ำหนักเบาและนุ่ม พร้อมฟองน้ำหูฟังแบบ memory foam ให้คุณสวมใส่สบายแม้จะรับฟังเป็นเวลานาน หูฟังมีความทนทานและรองรับการใช้งานที่เร่งรีบในชีวิตประจำวัน

มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบครอบใบหู around-ear และแนบไปกับใบหู on-ear โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส ให้คุณเลือกตามสไตล์และบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

มากกว่ารูปลักษณ์อันทันสมัย ชุดหูฟัง SoundTrue ยังถูกออกแบบเพื่อคุณภาพการใช้งานที่ยาวนาน สายหูฟังเชื่อมต่อเข้ากับตัวหูฟังเพียงข้างเดียวเพื่ออิสระในการเคลื่อนไหว และลดการพันกันของสาย

สายหูฟังที่สามารถถอดเก็บได้เพื่อความสะดวก อีกทั้งตัวหูฟังรวมถึงก้านคาดศีรษะสามารถพับให้แบนราบได้เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ มาพร้อมกระเป๋าแบบพกพาที่ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย

ชุดหูฟัง SoundTrue ถูกออกแบบโดยเฉพาะให้ใช้งานร่วมกับ iPhone® และอุปกรณ์อื่นๆ จากสินค้า Apple®   มีรีโมทคอนโทรลแบบรวมอยู่ในสายและไมโครโฟนที่ด้านหลัง  ให้คุณควบคุมการใช้งานต่างๆ ขณะฟังเพลง เช่น ปรับระดับเสียง เล่นเพลงหรือหยุดเพลงชั่วคราว ข้ามเพลงหรือย้อนกลับไปยังเพลงก่อนหน้า เร่งเดินหน้าหรือย้อนกลับภายในเพลงแบบรวดเร็ว และเปลี่ยนรายการเพลง คุณสามารถสลับระหว่างการฟังเพลงและรับสายสนทนาเพียงสัมผัสเดียวโดยไม่ต้องกดสั่งงานบนอุปกรณ์ที่นำมาเชื่อมต่อ คุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ยังสามารถทำงานร่วมกับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่เป็นที่นิยมส่วนใหญ่ในปัจจุบันได้

...........................

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อัศวโสภณ จำกัด www.asavasopon.co.th

สำนักงานใหญ่สี่พระยา 02 234 6467-8
สาขาพระรามสาม 02 683 2323-8
สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 02 160 5651-3
สาขาสยามพารากอน 02 129 4301-4
สาขาพาราไดซ์ พาร์ค 02 787 1747-9
สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) 02 102 2252-3