วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

บิ๊กคาเมร่าจับมือฟูจิฟิล์มขยายธุรกิจครบวงจร ลงเครื่อง Quick Print Station (QPS) เครื่อง Smart Print คอนเซ็ปท์ “รอรับภาพได้เลย” เจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้นิยมถ่ายภาพจากมือถือและไอดีโฟโต้ที่ต้องการปริ้นภาพด่วน



บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด  ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด มีสาขาบริการกว่า 230 สาขาทั่วประเทศ จัดจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ที่รักในการถ่ายภาพ  ขยายบริการทางด้านการล้างอัดภาพ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางการบริการ และมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ทางการถ่ายภาพเพื่อก้าวเข้าสู่  One Stop Service ครบวงจร ในโลกของการถ่ายภาพ ภายใต้แบรนด์ BIG CAMERA โดยนำเครื่อง Quick Print Station เครื่องพิมพ์ Quick Print Station หรือ QPS เครื่องพิมพ์ภาพที่มีขนาดเล็ก สะดวกในการออกแบบการพิมพ์ภาพด้วยตนเอง  ภายใต้ระบบการสั่งภาพแบบ DIY สามารถเลือกรูปที่ต้องการ สั่งพิมพ์ภาพได้ด้วยตัวเอง ถือเป็นเครื่องพิมพ์ภาพ Smart Print โดยคุณสมบัติเด่นของเครื่อง QPS คือ สามารถสั่งงานผ่านหน้าจอด้วยระบบสัมผัส (Touch to Order) ใช้งานง่าย (Easy) ผ่านหน้าจอรูปแบบ Icon มีฟังก์ชั่นภาษาไทยทำให้เข้าใจง่าย และที่สำคัญที่สุด คอนเซ็ปท์ คือ  สามารถ “รอรับภาพได้เลย” (Get it Now) ทำให้ได้รูปด่วน  และมีคุณภาพของไฟล์งานที่มีความละเอียดสูง และมีสีสัน ที่สดใส นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ภาพแบบรูปด่วน หรือรูปติดบัตร (ID photo) ที่มีขนาดให้เลือกหลากหลาย และสั่งพิมพ์ภาพผ่าน SD Card, USB และ Smart Phone รองรับระบบ iOS และ Android เพียงแค่โหลด Application Order-it Mobile เท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะตอบสนองความสุขในการถ่ายภาพอีกขั้นหนึ่ง


 

คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด  กล่าวว่า เครื่องพิมพ์ QPS เป็นเครื่อง Smart Print ที่สามารถรองรับการพิมพ์ภาพจากมือถือ Smart Phone รวมถึงกล้องดิจิตอล  ซึ่งปัจจุบันนี้  ผู้บริโภคนิยมการถ่ายภาพจากมือถือรวมถึงกล้องดิจิตอล  และมองหาเครื่องพิมพ์ภาพที่รองรับการพิมพ์ภาพที่สะดวก คุณภาพสูง โดยเครื่องพิมพ์ QPS สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีและยังสามารถรองรับได้ทั้ง ระบบ IOS และ Android  นอกจากนี้  QPS ยังสามารถรองรับการพิมพ์ภาพจากกล้องดิจิตอลของฟูจิฟิล์มได้อีกด้วย ในปัจจุบันการถ่ายภาพกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนยุคนี้ และต้องยอมรับว่าการอัดภาพก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้น ที่จะทำให้การถ่ายภาพสมบูรณ์แบบมากขึ้นอีกด้วย  หากเราได้แบ่งปันภาพถ่ายและมีความสุขกับการมองภาพเหล่านั้น ผ่านการล้างอัดภาพที่สะดวกและมีคุณภาพ ทำให้คุณประหยัดเวลาและยังสามารถออกแบบการสั่งอัดภาพแบบ DIY ความสุขในโลกถ่ายภาพของคุณก็จะเชื่อมต่อกันง่ายขึ้น  ทางบิ๊กคาเมร่า จึงขยายการบริการทางด้านการอัดภาพ  โดยลงเครื่อง QPS เพื่อให้บริการทั้ง 230 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางการบริการและมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ทางการถ่ายภาพเพื่อก้าวเข้าสู่  One Stop Service ครบวงจร ในโลกของการถ่ายภาพ ทั้งนี้เรายังวางแคมเปญโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย  เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากเครื่อง Smart Print QPS  เราจึงแจกคูปองฟรี สำหรับ 500  ท่านแรกของทุกวัน ในช่วงการจัดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAY  ระหว่างวันที่  1-6 กันยายนนี้  และนอกจากนี้ยังจัดทำกิจกรรม Roadshow แนะนำเครื่องพิมพ์ภาพ QPS สู่มหาวิทยาลัยอีกด้วย  และด้วยการให้บริการด้านการถ่ายภาพแบบครบวงจร  ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาการให้บริการแบบ One Stop Service เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อไป

ด้าน มร.ไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟูจิฟิล์ม เรามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยี พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง  เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน  โดยเราเติบโตมาจากอุตสาหกรรมการถ่ายภาพ  จึงเชื่อว่าความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟน  นอกจากการแชร์ภาพในโซเชียลมีเดียแล้ว ยังคงมองหาระบบการพิมพ์ภาพหรือการอัดภาพจากสมาร์ทโฟน ที่สะดวก รวดเร็ว รวมถึงคุณภาพ สีสันที่ดีเยี่ยม

เครื่องพิมพ์ Quick Print Station หรือ QPS นวัตกรรมอีกก้าวหนึ่งของฟูจิฟิล์ม เป็นเครื่องพิมพ์ภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายดังกล่าว โดยสามารถพิมพ์ภาพลงบนกระดาษอัดภาพของฟูจิฟิล์มได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งให้คุณภาพสูง สีสันสดใสเหมือนการอัดภาพแบบซิลเวอร์ฮาไลด์  สามารถรอรับภาพได้ทันที โดยนวัตกรรมเหล่านี้ มาจากปรัชญาของฟูจิฟิล์ม “Culture of Photography” ที่ว่า “รูปถ่าย คือการเก็บภาพที่น่าจดจำที่พิเศษสุดในทุกช่วงเวลาที่สวยงามและน่าประทับใจในชีวิต”



ในโอกาสนี้ ฟูจิฟิล์ม ได้ร่วมกับ บิ๊กคาเมร่า ขยายธุรกิจ Smart Print ด้วยเครื่อง Quick Print Station จำนวน 250 เครื่อง ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศของ บิ๊กคาเมร่า  ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์การร่วมมือทางธุรกิจที่ถือเป็นก้าวแรกในประเทศไทย และ Southeast Asia ในการให้บริการพิมพ์ภาพจากสมาร์ทโฟน ที่สามารถจับต้องได้จริงและเกิดความประทับใจ  ตลอดจนเห็นถึงคุณค่าของภาพถ่ายในที่สุด  ซึ่งเชื่อว่าการอัดภาพในลักษณะนี้จะสร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค และเกิดการยอมรับมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” มร.ทารุมิ กล่าว


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GM2000Magazine