วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Conice Tea Party with BlueSound


เจ้าบ้านและวิทยากรทั้ง 3 ท่าน
มนตรี คงมหาพฤกษ์, วิจิตร บุญชู, อธิวัฒน์ อัมพะเตมีย์,ลานทิพย์ทวาทศิน (จากซ้ายไปขวา)

กรุงเทพฯ – 26 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ทางบริษัท โคไน้ซ์ อีเล็คโทรนิค จำกัด ได้จัดงาน “Tea Party with Bluesound” ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อให้ลูกค้าของทางบริษัทและผู้ที่สนใจเครื่องเสียงและระบบการฟังเพลงสมัยใหม่ผ่านสื่อดิจิตอลทั้งในรูปแบบของไฟล์เสียงผ่านระบบเน็ตเวอร์คภายในบ้านหรือจากการสตรีมแบบออนไลน์ผ่านผู้ให้บริการที่เน้นคุณภาพเสียงอย่าง TIDAL


นอกจากนั้นแล้วผู้เข้าร่วมงานนี้ยังจะได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการฟังเพลงแบบ Streaming ว่าคืออะไร มีที่มาอย่างไร ส่งผลอย่างไรกับการเล่นเครื่องเสียงในปัจจุบัน และเพราะเหตุใดการฟังเพลงแบบ Streaming จึงได้รับความนิยม และผู้ให้บริการ Streaming หลักๆ มีใครบ้าง อุปกรณ์ที่ต้องใช้ฟังเพลงในระบบ Streaming ตลอดจนคุณภาพเพลงแบบ Streaming เปรียบเทียบกับแผ่น CD

โดยในงานนี้คุณลานทิพย์ ทวาทศิน หัวเรือใหญ่ของทางบริษัท โคไน้ซ์ อีเล็คโทรนิค จำกัด ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและเปิดงานจากนั้นจึงเป็นหน้าที่ของวิทยากรทั้ง 3 ท่านได้แก่ คุณอธิวัฒน์ อัมพะเตมีย์ ผู้ดำเนินรายการ คุณมนตรี คงมหาพฤกษ์ จากนิตยสาร GM2000 และคุณวิจิตร บุญชู จากนิตยสาร The Wave ได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้และข่าวสารเกี่ยวกับการเล่นเครื่องเสียงในอดีต และมุมมองเทรนด์การเล่นเครื่องเสียงในอนาคต บอกเล่าประสบการณ์การเล่น Music Streamingทั้งจากอุปกรณ์ประเภทพกพาอย่างสมาร์ตโฟนและแท็ปเล็ต และประสบการณ์การเล่น Music Streamingจากเครื่องเสียงของ BlueSound ที่มีรายละเอียดปลีกย่อยแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น แต่มีฟังก์ชันและคุณสมบัติพื้นฐานที่สามารถตอบโจทย์การฟังเพลงสมัยใหม่ได้ทุกรูปแบบ

ช่วงท้ายเป็นการแนะนำเครื่องเสียงของ BlueSound ทั้งในส่วนของรายละเอียดทางเทคนิค การริบไฟล์เพลงคุณภาพสูงจากแผ่นซีดี ตลอดจนการทดลองฟังเสียงเทียบกันระหว่างไฟล์ที่ริบมาจากแผ่นซีดีที่ฟังจากแผ่นซีดีโดยตรง ในงานนี้นอกจากการฟังการบรรยายจากวิทยากรรับเชิญแต่ละท่านแล้ว ทางผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสทดลองเล่น ทดลองใช้งานตัวสินค้าจริงๆ ของ BlueSound โดยมีทีมงานของทางบริษัท โคไน้ซ์ อีเล็คโทรนิค จำกัด คอยอำนวยความสะดวกในการสาธิตและอธิบายอย่างใกล้ชิด


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/GM2000Magazine