วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

Canon Connect Station CS100... “ให้การจัดเก็บ เปิดชม และแบ่งปันทุกภาพความทรงจำของคุณ เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม”


Connect Station CS100 อุปกรณ์ใหม่จาก Canon ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ล้ำสมัยยิ่งกว่าให้กับการใช้งานกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอล ช่วยให้การจัดเก็บ เปิดชมและแบ่งปันทุกภาพความทรงจำของคุณกับทุกคนในครอบครัวหรือเพื่อนผู้รู้ใจเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายๆ และสะดวกกว่าที่เคย สามารถเชื่อมต่อรับข้อมูลจากกล้องถ่ายภาพและกล้องวิดีโอระบบดิจิตอลทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ล่าสุดได้จากหลากหลายช่องทาง มีฮาร์ดดิสก์ในตัวขนาด 1TB ให้คุณเก็บบันทึกไฟล์ภาพและไฟล์วิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างจุใจ แสดงภาพสวยงามเต็มตาน่าประทับใจบนจอทีวีขนาดใหญ่ผ่านการเชื่อมต่อแบบ HDMI

จากนี้ไปการแบ่งปันการรับชมภาพความทรงจำอันงดงามของคุณก็จะไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงบนหน้าจอเล็กๆ ของกล้องดิจิตอลอีกต่อไป วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการต้นเดือนเมษายนนี้


‘STORE’ with Multi-Connection 
Connect Station CS100 มาพร้อมกับฮาร์ดดิสก์เก็บข้อมูลในตัวขนาดความจุ 1 Terabyte (TB) สำหรับเก็บข้อมูลไฟล์ภาพถ่ายและไฟล์วิดีโอได้ในอย่างจุใจ สามารถเก็บไฟล์ภาพถ่ายได้มากถึง 150,000 ภาพ ขณะที่สามารถเก็บไฟล์วิดีโอได้นานถึง 70 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ให้ทุกภาพความทรงจำที่คุณบันทึกไว้
จัดเก็บได้ง่ายๆ ใน CS100 ผ่านระบบ WiFi หรือ NFC

 การสำเนาหรือถ่ายโอนข้อมูลมาเก็บไว้ใน Connect Station CS100 สามารถส่งผ่านได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นระบบไร้สาย Wi-Fi หรือ NFC, โดยการเชื่อมต่อกับกล้องทางพอร์ต USB หรือจะเป็นการรับข้อมูลจากหน่วยความจำ SD/CF cards โดยตรง นอกจากไฟล์ประเภทภาพนิ่ง/วิดีโอจากกล้องดิจิตอลและแคมคอร์ดเดอร์แล้ว ยังมีคุณสมบัติรองรับไฟล์ภาพนิ่งจากอุปกรณ์ประเภทสมาร์ตโฟนหรือแท็ปเล็ตได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบตรวจจับและป้องกันการทำสำเนาซ้ำเพื่อให้การจัดเก็บข้อมูลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่สิ้นเปลืองพื้นที่โดยไม่จำเป็น

Connect Station CS100 จึงเหมาะที่จะเป็นศูนย์กลางของการเก็บบันทึกภาพถ่ายสวยๆ และวิดีโอบันทึกความทรงจำอันล้ำค่าของคุณเอาไว้ในอุปกรณ์เพียงหนึ่งเดียวอย่างมีประสิทธิภาพ


‘SHOW’ on the Big Screen


Connect Station CS100 ให้คุณลืมความยุ่งยากและขนาดที่จำกัดของการดูภาพผ่านหน้าจอของกล้องดิจิตอล เพราะมันถูกออกแบบให้สามารถแสดงภาพบนหน้าจอทีวีสมัยใหม่ได้โดยการเชื่อมต่อสัญญาณผ่านสาย HDMI รองรับความละเอียดของภาพระดับ Full HD 1080P ให้คุณได้รับชมภาพถ่ายและวิดีโอของคุณเองได้อย่างชัดเจน เต็มอิ่มเต็มตาด้วยรายละเอียดของสีสันและความสดใสของภาพมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นในห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกหรือห้องนอนร่วมกับสมาชิกภายในครอบครัว


ถ่ายภาพและวิดีโอที่จัดเก็บไว้ใน Connect Station CS100 มีการจัดหมวดหมู่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยแบ่งตามวันที่และชื่อกล้องช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาภาพเฉพาะที่ต้องการรับชมได้โดยไม่จำเป็นต้องเลือกจากคอลเลกชันไฟล์ภาพจำนวนมาก และเพื่ออำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้นระบบจัดเก็บข้อมูลยังสามารถแบ่งออกเป็นรูปแบบของอัลบั้มหรือตามรูปแบบเฉพาะของผู้ใช้ได้ด้วยเช่นกัน


Effortless ‘SHARE’ 
Connect Station CS100 ช่วยให้การแชร์ภาพและวิดีโอของคุณสะดวกยิ่งขึ้นได้โดยการอัพโหลดภาพและวิดีโอขึ้นไปเก็บไว้ใน Canon Image Gateway (CiG) หรืออัพโหลดขึ้นไปเก็บไว้บนแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมยอดนิยมอย่างเช่น Facebook, YouTube และ Twitter หลังจากที่ได้ตั้งค่าใน CIG เพียงแค่ครั้งเดียว


Connect Station CS100 ยังสามารถเข้าถึงได้โดยตรงผ่านเว็บเบราเซอร์ใดๆ บนอุปกรณ์มือถือเมื่อเชื่อมต่ออยู่ในเครือข่ายเดียวกันโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพพลิเคชันเฉพาะใดๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดดูไฟล์ภาพหรือวิดีโอและดาวน์โหลดข้อมูลได้ทันที 
 
Connect Station CS100 ได้รับการออกแบบให้สามารถเชื่อมโยงข้อมูลกับ Connect Station CS100 อีกเครื่องหนึ่งได้ผ่านทาง CIG เพื่ออำนวยความสะดวกในการแบ่งกันภาพร่วมกันระหว่างกลุ่มผู้ใช้ที่แตกต่างกันหรือในแต่ละครัวเรือน


Print Wirelessly, Easy Copy and Back Up
เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ใช้งานอันยอดเยี่ยม ถ้ามีคุณ wireless printer PIXMA/SELPHY (PicBridge) ใช้งานอยู่ Connect Station CS100 ยังสามารถสั่งพิมพ์ไฟล์ภาพของคุณออกไปยังเครื่องพิมพ์ผ่านระบบไร้สายได้ทันที เพียงแค่เลือกภาพที่ต้องการบนหน้าจอทีวีแล้วสั่งพิมพ์ออกมาเป็นรูปภาพได้ทันที

นอกจากนั้นไฟล์ภาพที่เก็บไว้ใน Connect Station CS100 ยังสามารถสำเนาไปเก็บไว้ในการ์ดหน่วยความจำ (memory card) หรือสำรองข้อมูลไปยัง external hard disk ได้โดยการเชื่อมต่อผ่านทางพอร์ต USB ให้คุณเก็บข้อมูลอันล้ำค่าทั้งหมดเอาไว้ได้อย่างอุ่นใจ